Bộ Nước Sữa Dưỡng Nhân Sâm SULWHASOO Concentrated Sinseng Anti-aging Daily Routine 6sp

Bộ Nước Sữa Dưỡng Nhân Sâm SULWHASOO Concentrated Sinseng Anti-aging Daily Routine 6sp

3,300,000 VNĐ
5,500,000 VNĐ

SULWHASOO

Số lượng
Hotline: 0988.99.1419
  • Mô tả
  • Bộ Dưỡng Nhân Sâm SULWHASOO Concentrated Sinseng Anti-aging Daily Routine ……………..Giá Em Sale $3300k ạ!!!

    -Khi da mất đi độ đàn hồi, nếp nhăn trên bề mặt xuất hiện nhanh chóng và lan truyền sâu và rộng hơn. SULWHASOO kiểm soát vấn đề này với các sản phẩm chống lão hóa Concentrated Sinseng Renewing

    - Da mất độ đàn hồi là sự khởi phát của nếp nhăn sâu và lan rộng, nguyên nhân thì rất nhiều có thể do tuổi tác và stress, chế độ sinh hoạt... dẫn đến da của chúng ta bắt đầu lỏng lẻo và không thể ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nó cũng mất độ săn chắc, vào thời điểm khi khả năng đàn hồi bị phá vỡ thì vấn đề lão hóa phức tạp hơn bắt đầu xuất hiện xung quanh da.

    + Đây là lúc bạn cần chăm sóc da giúp chống lão hóa không chỉ giải quyết các nếp nhăn mà còn giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn do đó có thể chống lại sự lây lan của các nếp nhăn. Concentrated Sinseng Renewing

    làm giảm các nếp nhăn bằng cách tăng cường độ đàn hồi của làn da.

    Công dụng :

    – Set dưỡng nhân sâm SULWHASOO giúp cung cấp dưỡng chất cho làm da căng hồng, sáng mịn giảm nhăn, chống chảy sệ. Với công thức đặc biệt từ nhân sâm cho da lấy lại vẻ thanh xuân, rạng rỡ qua từng ngày.

    – Cải thiện và làm đầy các vết nhăn, cùng lúc tăng cường sự đàn hồi, làm trẻ hoá da, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại, mịn màng.

    --Sét gồm:

    _ Full nước hao hồng nhân sâm:125ml

    _ Full sữa dưỡng nhân sâm: 125ml

    --Quà tặng:

    _Serum nhân sâm: 8ml

    _ Nước hoa hồng sâm:30ml

    _ Sữa dưỡng sâm:30ml

    _ kem mặt sâm:5ml