KEO SÁP ONG CHÚA PROPOLIS NGUYÊN CHẤT CAO CẤP CỦA TẬP ĐOÀN LG OHUI.

KEO SÁP ONG CHÚA PROPOLIS NGUYÊN CHẤT CAO CẤP CỦA TẬP ĐOÀN LG OHUI.

1,450,000 VNĐ
3,000,000 VNĐ

TPCN

Số lượng
Hotline: 0988.99.1419
  • Mô tả
  • KEO SÁP ONG CHÚA PROPOLIS NGUYÊN CHẤT CAO CẤP CỦA TẬP ĐOÀN LG OHUI.

    Giá Em Sale 1450K - giá hãng 3triệu đới ạ

    VIÊN UỐNG SÁP ONG Propolis VITAMIN E MẪU MỚI. GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG-PHÒNG CHỐNG UNG THƯ- PHÒNG CHỐNG CẢM CÚM, DỊ ỨNG...TĂNG CƯỜNG TRÍ NÃO- GIẢM STRESS, GIẢI TỎA CĂNG THẲNG MỆT MỎI.

    -Viên Sáp ong Propolis giàu chất flavonoid chứa 20-30 axit amin, vitamin và khoáng chất. Bổ sung thêm thành phần VITAMIN E. Sử dụng mỗi ngay để chăm sóc sức khỏe dài lâu và duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho bạn và gia đình nhé.

    -Với tp chứa Propolis keo ong, sáp ong chúa,

    là chất được các ong mật tập hợp từ các chồi cây và hoa... Giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác động của môi trường, ngăn cản và tránh sự lây nhiễm của vi khuẩn và vi trùng.

    -Vì vậy mà Propolis còn được gọi là thuốc 'kháng sinh tự nhiên'.

    CÔNG DỤNG:

    -Giúp tăng cường sức khỏe, xóa tan mệt mỏi, đem lại cảm giác sảng khoái, ăn ngon- ngủ ngon.

    Khắc phục tình trạng Ngủ được nhưng vẫn thấy mệt mỏi.

    -Những người chịu áp lực công việc, giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường trí não.

    -Cung cấp chất chống oxy hóa flavonoid tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Phòng chống bệnh tật, phòng chống ung thư...

    -Cung cấp chất chống vi khuẩn cho răng miệng.(đặc biệt tốt cho những người hút thuốc ). Giúp răng sáng khỏe, chắc và ko bị nhiệt miệng, hôi miệng.

    -Giúp nâng cao và duy trì sức khỏe cho cả gia đình bạn. Dễ sử dụng Thích hợp cho cả người lớn, người già và cả trẻ em...

    -Đặc biệt đối với những người hay bị viêm mũi, đau họng, viêm họng, cảm cúm... Thuốc uống giúp điều trị và phòng chống rất hiệu quả.

    -Thúc đẩy chức năng tiêu hóa tốt.

    -Keo ong là chất kháng sinh Tự Nhiên, tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe. Giảm stress từ áp lực cuộc sống mang lại.

    -Phòng ngừa bệnh tim mạch.

    -Tác dụng làm đẹp da: Sáp ong chứa nhiều vitamin và Enzyme, thúc đẩy quá trình chống lão hóa, sản sinh các tế bào da mới cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

    HÃY UỐNG để giữ gìn bản thân