Sét tái sinh Amore Pacific mini 5sp giải quyết mọi vấn đè về da

Sét tái sinh Amore Pacific mini 5sp giải quyết mọi vấn đè về da

590,000 VNĐ
800,000 VNĐ
Số lượng
Hotline: 0988.99.1419
  • Mô tả
  • Sulwhasoo thì nhiều người biết tới rồi, nhưng Amore đứa con Cưng mang chính Tên Tập đoàn Amore Pacific ( 1 trong những tập đoàn Mp lớn nhất hàn Quốc cha đẻ của các Thương hiệu như Sulwhasoo, Hera, vitabeauty..vv) thì chắc Là Chưa.. !
    -  Để mà nói So Chất lượng và giá thành với Sulwhasoo thì người Anh Amore này ko hề thua kém thậm chí còn có vài phần NHỈNH HƠN.

    -  Nên hnay em chào sân giới thiệu đến các chị iu 1 set BEST SELLER của nhà Amore vì tập hợp toàn nhưng sp thuộc top bán chạy nhất của HÃNG thôi í ạ..
    Bộ này mà full 5sp này là ~15-16 triệu lun đó nạ. Thị trường Bán 850k..
    -  EM MỞ BÁN : 590k free ship
    Set Bao gồm:
    Nước hoa hồng 30ml (~600k)
    Xịt khoáng 30ml
    Sữa dưỡng 30ml (~800k)
    Nước thần Amore trà xanh 15ml (~400k)
    Bột rửa mặt 5g
    Nên -> 5-600k set dùng thử này phải gọi là Siêu rẻ luôn rồi

    -  Sâu hơn 1 chút về sản phẩm nổi bật:

    1 Đầu tiên phải kể đến: SIÊU PHẨM NƯỚC THẦN ĐÌNH ĐÁM AMORE PACIFIC VINTAGE ESSENCE ( được Chiết xuất từ lá trà xanh

    Nếu bạn là người đang sở hữu làn da nhạy cảm tới cực nhạy cảm, làn da "sida" tới mức chính bạn cũng thấy ngán... thì Nước thần Amore là lựa chọn số 1.

    Trong chai nước thần Amore CHỈ CHỨA 1 THÀNH PHẦN HOẠT CHẤT DUY NHẤT HOẠT ĐỘNG TRÊN DA. Nó lược bỏ hoàn toàn các chất tạo màu, tạo mùi, chất làm đặc nhân tạo... để giảm bớt sự lo lắng về các vấn đề da cho người dùng nên những làn da nhạy cảm quá mức hoàn toàn tự tin sử dụng đc.

    -  Vintage_essence có chức năng cải thiện tone màu da, kết cấu và độ đàn hồi.

    -  Vintage essence đc chiết xuất 100% từ lá trà xanh tươi Dolsongi trên đảo Jeju - nơi đón nhận nhiều ánh sáng mặt trời và nguồn nước sạch. Nó trải qua quá trình lên men 2 giai đoạn: 50 ngày lên men phân hủy tự nhiên, và 50 ngày lên men onggi truyền thống. Sau 100 ngày chờ đợi và trải qua 24h trích xuất chậm sẽ thu đc hàm lượng catechin giá trị cao cùng các acid amin có lợi, có đặc tính chống oxi hóa tuyệt vời, chống lão hóa mạnh mẽ, cải thiện kết cấu da, độ đàn hồi của da và độ trong suốt của da, hồi sinh sức sống cho làn da.

    -  Vintage essence có texture dạng lỏng, màu cafe , thấm rất nhanh và ko hề gây dính nhờn, nó phù hợp với tất cả các loại da.