Thạch Hồng Sâm Dành Cho Trẻ em LG

Thạch Hồng Sâm Dành Cho Trẻ em LG

850,000 VNĐ
1,400,000 VNĐ
Số lượng
Hotline: 0988.99.1419
  • Mô tả
  • THẠCH HỒNG SÂM BABY CỦA TẬP ĐOÀN LG CTY OHUI MỚI RA^^ NGON, DỄ ĂN, CHẤT LƯỢNG SỐ 1 DÀNH CHO CÁC BÉ

    1 HỘP/ 30 cái thạch

    Tác dụng:

    Hồng sâm baby được kết hợp từ sâm 6 tuổi trở lên (ginsengnoside Rb1, Rg1, RB3) kết hợp với các vitamin và khoáng chất giúp trẻ khỏe mạnh đầy đủ những chất thiết yếu để cho bé phát triển.

    Hồng sâm cho trẻ em tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp giảm bé ốm hỗ trợ khá vật lý và một cơ thể khỏe mạnh kích thích giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

    Đặc biệt là rất phù hợp cho trẻ biếng ăn và lười ăn Hồng sâm cho trẻ biếng ăn khoáng chất bổ sung, vitamin và các axit amin thiết yếu cho phát triển của trẻ thải bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể, không gây béo phì ở bé.

    Kích thích não bộ, giúp não trẻ phát triển đồng đều, thông minh hơn. Chống coi xương, suy dinh dưỡng.

    Giúp bé phát triển chiều cao. Trách những vị khuẩn gây bênh.......

    Hồng Sâm trẻ em là gì?

    Hồng sâm baby là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất lỏng, được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc, cho trẻ em từ 02 tuổi ~ 13 tuổi.

    Thành phần của hồng sâm trẻ em bao gồm:

    Thành phần chính: Hồng sâm Hàn Quốc (6 tuổi, 60% chiết xuất tập trung, ginsenosides Rg1 content / Rb1 5mg / g) 6%. 70% Tỷ lệ phần trăm các loại củ, rễ tỷ lệ 30% Các thành phần khác: Nước tinh khiết, xi-rô cyclodextrin , chất xơ (fructoo ligosaccharide – FOS & galactooligo- -GOS), đường hoa quả, nước ép dâu tây, hỗn hợp Nước ép rau, canxi, vitamin (C, A, D3, B9 – axit folic) , Omega 3 dầu cá (chứa DHA)